ดัด ผม ถาวร รีวิว - รีวิว ดัดผมไม่ถูกใจไปดัดใหม่ใน2วีค ไหมคะ เราลองมาแล้ว - Pantip

เราก็เตรียมความพร้อมเซฟรูปผมของลูกค้าคนอื่นๆที่เคยดัดผมกับทางร้านซึ่งขอบอกว่าเป็นรูปที่ลูกค้าดัดผมกับทางร้านเองเลยจริงๆแล้วเขาถ่ายรีวิวไว้ไม่ได้ไปก็อปรูปตามเน็ตเหมือนร้านอื่นๆ ทำให้รู้สึกว่าเออเราคงได้ทรงผมที่ตรงกับปกล่ะ เครดิตรูป: ตอนแรกเราลังเลว่าเราจะดัดลอนที่เป็นลอนชัดๆสไตล์คุณหนูไปเลยหรือจะเอาลอนวอลลุ่มเห็นแล้วสบายตาดูเป็นธรรมชาติดี เราก้อเอา 4 รูปนี้ให้ช่างดูว่าเราเหมาะกับแบบไหน เขาบอกว่าให้เราดัดแบบรูปด้านบนดีกว่า ลอนจะได้ไม่คลายไวอยู่ได้เป็นปีนอกจากเราจะตัดทิ้งเอง เราเลยโอเครจัดไปค่ะ ขั้นตอนการยืดโคนดัดปลายของเรา 1. ตัดผม ของเราช่างตัดผมให้ตรงเท่ากันเพื่อเน้นผมดูหนายิ่งขึ้น 2. เขาลงน้ำยายืดของMilbon นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตอนลงเราแปลกใจมากยืดแค่โคนทำไมลงน้ำยาผมเราตั้งแต่โคนผมยันปลายผมเลย มาถึงบางอ้อตอนเขาเอาปลายผมเรามาแช่น้ำเนี่ยแระ มันใช้น้ำยาตัวเดียวกันได้อ่ะ เจ๋งดี ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าน้ำยายืดผมกับดัดผมมันต้องคนละตัวกันซะอีกนะเนี่ย 3. พอลงน้ำยาทิ้งไว้สักพักนึง ช่างเขาละเอียดมากมาตรวจสอบสภาพเส้นผมเราตลอดระหว่างช่วงโคนผมและปลายผมเพราะว่าโคนผมเราแข็งแรงอยู่แต่ปลายมีแห้งบ้างเพราะผ่านการยืดผมมาแล้ว เลยรอน้ำยาทำงานไม่เท่ากัน 4.

  1. รีวิวดัดผมดิจิตอล ลอนใหญ่ ลอนสวยเด้งที่สุดในสามโลก!!! | Style P - YouTube
  2. คนที่ดัดผมถาวรเป็นลอนๆๆนี่ต้องหวี (สางผม) กันมั้ยคะ - Pantip

รีวิวดัดผมดิจิตอล ลอนใหญ่ ลอนสวยเด้งที่สุดในสามโลก!!! | Style P - YouTube

  • รีวิวประสบการณ์ การยืดผม ก่อนและหลัง มีข้อดี ข้อเสียยังงัย ? มีภาพประกอบค่า
  • Nitecore sc4 ราคา มือสอง
  • กิ๊ก บิวตี้ช็อป EP: 342 รีวิวขั้นตอนการยืดวอลลุ่ม ลอนเกาหลี ลอนKoreasperm สวยมากก | ดัดวอลลุ่มผมยาว - Guardian seattle
  • น้ำยาดัดผม เบอริน่า สูตร แอปเปิ้ล - Siamphan Beauty
  • รีวิว การดัดผมถาวรแบบบ้านๆ ด้วยตัวเองจ้า - Pantip
  • รีวิวดัดผมดิจิตอล ลอนใหญ่ ลอนสวยเด้งที่สุดในสามโลก!!! | Style P - YouTube
  • ดัด ผม ถาวร รีวิว pantip
หนัก และ ตึง หนังหัว!! แต่ไม่เป็นไรค้ะ เพื่อลอนที่รัก ศรีทนด๊ายยย (กรีดร้องอยู่ภายในใจ) อะไรก็ไม่รู้เต็มหัวไปหมด นั่งคอแข็งไปเกือบๆครึ่งชม. เริ่มนานไปก็เริ่มร้อนๆหูและข้างแก้ม ฮาๆๆ T^T เอาออกแล้ว!! ยิ่งกว่าสวรรค์ เพราะมันจะเบาหัว และเย็นม๊ากก ออกมาอย่างกะคุณหญิงยุคเรอเนซองซ์ ผมแบบทองม้วนมากๆ ฮาๆ จากนั้นเค้าก็เอาน้ำยามาป้ายๆอีกที น่าจะเ็นน้ำยาที่ทำให้ลอนอยู่ตัวนะ ลืมถามว่าเป้นน้ำยาอะไร คริๆ ดูจากความมืดที่อยู่ด้านนอกแล้ว ใช่คะ นั่งทำยันค่ำกันเลย = = = ปวดก้น = แนะนำให้หาหนังสือไปอ่านเยอะๆ ฮาๆ อย่างจขกท ก้อไปซื้อหนังสือการ์ตูนมาเลยสี่เล่ม พอทิ้งไว้ซักพักก็ล้างออกคะ เย้เสร็จแล้ววว~ อันนี้เป็นลอนของคุณพี่ที่ไปด้วยกัน (เสร็จก่อนเราอีก) กำลังส่องลอนผม ฮุอิ เห็นหัวไดร์ที่เป็นกลมๆนั่นรึเปล่าคะ ทางร้านจะมีให้กับลูกค้าที่ไปทำผมดัดเป็นครั้งแรก ให้กลับบ้านเลยค้ะ!!! เอาไปส่องที่บ้านอย่างสนุกสนาน ตอนสระผมเสร็จ ลอนเห็นไม่เด่นชัดมาก พอเอาไดร์หัวกลมมาส่องลอน ขยำๆ มูสเล็กน้อย เด้งค้ะ!!! เสร็จสรรพกระบวนการ นั่งตั้งกะบ่ายสองครึ่ง ถึงทุ่มครึ่ง กินเวลาร่วมๆ 5 ชม. อ๊าก!! >_< """"" พอเสร็จแล้วเขาจะนัดให้มาสระผมที่ร้านอีกทีในอีกสองวันข้างหน้าคะ คือใน 48 ชม.

คนที่ดัดผมถาวรเป็นลอนๆๆนี่ต้องหวี (สางผม) กันมั้ยคะ - Pantip

ดัด ผม ถาวร รีวิว 2021 ดัด ผม ถาวร รีวิว ซี รี่ ย์
คำคม-ชาน-ม